Sự khác nhau giữa cao su latex, cao su nitrile, cao su Vinyl


1. cao su latex :
 cao su latex hay còn gọi là cao su thiên nhiên, chúng được làm ra từ mủ cao su tự nhiên. những sản phẩm làm từ cao su thiên nhiên được ứng dụng nhiều trong y tế và công nghiệp. những sản phẩm làm từ cao su latex cung cấp sự bảo vệ tốt trong 1 loạt các công việc có khả năng chống lại nhiều hóa chất, tuy nhiện chúng có thể gây rắc rối cho những người bị dị ứng mủ. nói chung khi sử dụng cao su tư nhiên sẽ thoải mái hơn, nhạy cảm hơn và cung cấp độ bám tốt hơn.


    

2. Cao su nitrile :
Cao su nitrile
 hay cao su NBR, tên gốc: nitrile-butadiene rubber, hay cao su tổng hợp chịu dầu, được sản xuất từ một chất đồng đẳng của acrylonitrile và butadien. Dùng trong ống dẫn nhiên liệu, sản xuất các loại gioăng, trục cao su và các sản phẩm khác mà tính chịu dầu là yêu cầu cần thiết đối với vật liệu. Ngoài khả năng kháng dầu, dầu mỏ và hydrocarbon thơm, NBR còn có khả năng chống dầu thực vật, và nhiều loại axit. Nó cũng có tính kéo giãn tốt, cũng như khả năng đàn hồi đối với lực căng và lực nén.


3. Cao su Vinyl :
Cao su vinyl là một lựa chọn phổ biến cho ngành công nghiệp thực phẩm và các tình huống mà mức độ bền và bảo vệ cao ít được ưu tiên hơn. Trong khi chúng có thể kém bền hơn, chúng là lựa chọn ít tốn kém hơn.